มาแล้วกับ Honda Accord Hybird ใหม่ 215 HP สวยหรูหรา เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เปิดตัวมา 2 รุ่น คือ Hybird 1.659 ล้านบาท และรุ่น Hybrid Tech ราคา 1.849 ล้านบาท ซึ่งแอคคอร์ดรุ่นนี้ ไม่ได้เน้นแค่เรื่องไฮบริดเท่านั้น แต่ด้วยออฟชั่นความหรูหรายังจัดกันมาแบบเต็มๆ เช่น ระบบซันรูฟ แบบ One-tuch ไฟหน้าไฟท้าย LED มาครบถ้วน 

แต่ที่ทางเว็บเราจะโฟกัสมากๆก็คือ ระบบของเครื่องยนต์ ซึ่งรุ่นี้ มาด้วยระบบ Advance i-MMS Two motor hybrid system ที่ให้กำลัง 215 แรงม้า (เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 145 แรงม้า + กำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าอีกด้วย) และหากขับในสภาวะที่เหมาะสม ก็จะกินน้ำมันเพียง 23.8 กม./ลิตร พร้อมกันนั้น ระบบแบตเตอรี่และมอเตอร์ไฟฟ้าสามารถขับขี่ในโหมดไฟฟ้าล้วน ได้ความเร็วสูงสุดที่ 120 กม./ชม. เลยทีเดียว ดูวิดีโอรายละเอียดกันข้างในเลย

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.honda.co.th/th/accordhybrid/pc/index.php?

Comment จาก Contributors

” จากการออกแบบภาพลักษณ์ภายนอกมีความร่วมสมัยผสานอารมณ์สปอตค่อนข้างมากจึงมีความน่าสนใจมากกว่าลูกค้าในกลุ่มตลาด VIP อาจจะทำให้ลูกค้ากลุ่มอื่นมาสนใจ เช่น กลุ่มวัยรุ่น ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ผสานอารมณ์สปอตเข้ากับความหรูหราได้อย่างลงตัว ถ้าพูดถึงช่วงล่างค่อยนี้ทำได้ออกมาดีแน่นอน อาจจะไม่นิ่มนวลเหมือนค่ายอื่น แต่มันใจได้เลยว่าการทรงตัวเหนือกว่าแน่นอน ” ….จาก “vitt teacher indy”

ความเห็นของคุณ

comments

ใส่ความเห็น