HUAWEI Scale 3 เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ

HUAWEI Scale 3 เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ

เมื่อวันที่เทคโนโลยีก้าวหน้า และคุณพร้อมที่จะก้าวต่อ หรือว่าจะวิ่งแบบจริงจัง ไอเท็มสำคัญที่จะช่วยให้คุณไปให้สุดตามจุดมุ่งหมายคือเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ HUAWEI Scale 3 เพื่อนร่วมทางสู่การลดน้ำหนักอย่างมีสุขภาพที่ดี

HUAWEI สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ

สมาร์ทโฟนแทบทุกรุ่น จะมี feature ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพอยู่หลายตัวซึ่งมาในรูปแบบแอปพลิเคชันหลักที่ติดมากับเครื่องตั้งแต่เริ่มแกะกล่อง

ส่วนใหญ่มีฟังก์ชั่นนับจำนวนครั้งการเดิน การวิ่ง ที่อาศัยการตรวจจับการเคลื่อนไหวของมือถือที่พกพาไว้ในกระเป๋าร่างกาย ร่วมกับระบบ GPS ที่ระบุตำแหน่งการเคลื่อนที่ เพื่อสนับสนุนแอปพลิเคชันที่มากับเครื่อง อย่างใน HUAWEI ก็จะมีแอปพลิเคชัน HUAWEI health ที่ประมวลผลการตรวจจับมาเป็นคำแนะนำด้านสุขภาพการออกกำลังกาย จนถึงการเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้กับผู้ใช้งานในการแนะนำโปรแกรมออกกำลังกายที่เหมาะสม

นอกจากนั้นถ้ายังไม่จุใจ ก็ยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันออกกำลังกายอื่นๆจากใน App Gallery ของ HUAWEI ได้อีก

และแอปพลิเคชันมากมายเหล่านี้จะใช้ได้ประโยชน์สูงสุดต้องทำงานร่วมกับอุปกรณ์เสริมประเภทสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Band 6 หรือนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ Watch 3, Watch Fit จาก HUAWEI ที่จะช่วยเก็บข้อมูลเกี่ยวกับตัวเราได้ตลอดทั้งวันตั้งแต่ตื่นนอนจนเข้านอน แถมยังตรวจจับคุณภาพการนอนหลับแบบใกล้ชิดจนเหมือนจะเป็นผู้ช่วยส่วนตัว เลขาเคลื่อนที่ที่คอยใส่ใจเกี่ยวกับสุขภาพของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือไปแล้ว

แต่ถึงอย่างนั้นที่ว่ามาทั้งหมดคือ Input สิ่งที่เราใส่เข้าไปเพื่อสร้างผลลัพธ์สุขภาพที่ดี แต่อาจจะไม่ได้หมายถึง Output ที่เหมาะสมก็ได้

HUAWEI Scale 3 คือผู้ช่วยคนสำคัญที่ช่วยแสดงผลลัพธ์จากการดูแลสุขภาพตัวเองตามโปรแกรมที่คุณเลือก เพื่อที่คุณจะได้ตัดสินใจได้ว่าวิธีการที่คุณเลือกใช้อยู่นั้น กับรูปแบบการกินอาหารของทุกวันนี้ มันได้สร้างผลลัพธ์อย่างที่ต้องการหรือไม่ คุณจะได้เปลี่ยนโปรแกรมหรือวิธีการใช้ชีวิตในแต่ละวันได้ทันเวลา

HUAWEI Scale 3 เครื่องชั่งน้ำหนักที่วัดค่าได้ 11 ผลลัพธ์จากการยืนชั่งน้ำหนักเพียงอย่างเดียว

ผลลัพธ์ที่คุณใส่ใจคือการที่ได้ทราบว่าหลังจากออกกำลังกายอย่างหนักนั่นคือน้ำหนักลดลงไปแล้วหรือไม่ ถ้าเป็นอย่างนั้นตาชั่งไหนๆก็น่าจะเพียงพอแล้ว

แต่สำหรับคนที่ดูแลสุขภาพจริงจังทุกคนทราบดีว่าน้ำหนักที่ลดลงไปไม่ใช่คำตอบ เพราะน้ำหนักลดอาจหมายถึงความอ่อนแอของร่างกายก็ได้

ความแข็งแรงของร่างกายต่างหากที่สำคัญที่สุดยิ่งกว่าการที่น้ำหนักลดลงไป HUAWEI Scale 3 จึงเป็นคำตอบของคนรักสุขภาพด้วยความสามารถในการแสดงผลลัพธ์ 11 อย่างจากการชั่งน้ำหนัก

ไปดูกันว่ามีอะไรบ้างที่ HUAWEI Scale 3 บอกคุณได้

–        น้ำหนัก รองรับผลแม่นยำที่ 2.5 – 150 kg 

–        BMI ค่าดัชนีมวลกาย ที่ใช้ประเมินภาวะอ้วน-ผอม 

–        Body Fat Rate ค่ามวลไขมันในร่างกาย (ผู้ชายปกติที่ 15-20%, ผู้หญิงปกติที่ 25–30%)

–        Fat-free Mass ค่ามวลร่างกายที่ไร้ไขมัน (ส่วนที่เป็นกล้ามเนื้อ)

–        Skeletal Muscle Mass ค่ามวลกล้ามเนื้อ(ลาย) ซึ่งค่ามวลกล้ามเนื้อที่เหมาะสมในแต่ละวัยจะแตกต่างกัน

–        Body Water Percentage ค่าปริมาณน้ำในร่างกาย (%) ช่วยตรวจสอบว่าร่างกายได้รับน้ำเพียงพอหรือไม่

–        Protein วัดค่าโปรตีนในร่างกายให้ด้วย

–        Bone Mineral Content ค่ามวลกระดูกในร่างกาย ติดตามความแข็งแรงของกระดูกในแต่ละวัย

–        Visceral Fat Level ตรวจวัดระดับไขมันในช่องท้อง

–        Basal Metabolic Rate อัตราการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย

–        Heart Rate อัตราการเต้นของหัวใจ

เรียกว่ามากันเพียบในทุกค่าสำคัญๆของร่างกาย เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเห็นข้อมูลได้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับผลลัพธ์ของสุขภาพส่วนตัว

HUAWEI Scale 3 กับ TrueFit  ทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น

เจ้าของ HUAWEI Scale 3 สามารถได้รับรายงานสุขภาพส่วนตัวสุดๆจากการใช้เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะกับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น โดย HUAWEI Scale 3 สามารถสื่อสารกับสมาร์ทโฟนผ่านทางบลูทูธหรือWifi ก็ได้ โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชันHUAWEI TruFit แล้วเชื่อมต่อเข้ากับ HUAWEI Scale 3 ตามคำแนะนำที่มาในกล่อง เพียงเท่านี้ก็จะสามารถรับรายงานที่เก็บข้อมูลไว้ให้คุณได้ดูพัฒนาการจากวันเริ่มต้นจนถึงปัจจุบันว่าการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายของคุณมีทิศทางที่ดีขึ้น หรือมีค่าสำคัญๆในตัวใดลดลง เพื่อเป็นสัญญาณให้กับการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการออกกำลังกาย จนถึงพบปัญหาเพื่อปรึกษาแพทย์และผู้เชี่ยวชาญได้

HUAWEI Scale 3 สามารถเก็บข้อมูลผู้ใช้งานได้ถึงสิบคน ดังนั้นคุณสามารถแบ่งการใช้งานและร่วมกันดูแลสุขภาพได้ทั้งครอบครัว

HUAWEI Scale 3 กับ HUAWEI สมาร์ทโฟน คือที่สุดของการร่วมกันของ AI อัจฉริยะ

สำหรับคนที่ใช้ Scale 3 คู่กับสมาร์ทโฟนจาก HUAWEI จะได้รับประสบการณ์อีกขั้น เพราะในสมาร์ทโฟนของ HUAWEI มีHUAWEI Heath แอปพลิเคชันเสริมที่จะนำข้อมูลที่ได้จาก Scale 3 ไปประมวลผลเพิ่มเติมเพื่อออกแบบการโปรแกรมการดูแลสุขภาพด้วยเอไออัจฉริยะ ที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญส่วนตัวของคุณที่จะคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการออกกำลังกายและอื่นๆ

ดีไซน์เฉียบๆที่ไม่ได้มีดีที่ฟังก์ชั่น แต่ยังเป็นของตกแต่งห้องได้ด้วย

ดีไซน์หรูเรียบของ Scale 3 โดดเด่นด้วยแท่นอิเลคโทรดสี่ตำแหน่งทรงกลมที่มีกราฟฟิคเป็นวงคลื่นอันบางเบาโดยรอบ เหมือนสื่อถึงพลังคลื่นไฟฟ้าที่ใช้วัดผลร่างกาย ที่มีพลังแต่นุ่มนวลจนไร้ความรู้สึก

เนื้อวัสดุที่ทำจากกระจกนิรภัยหนาอย่างดีเคลือบชั้นสีด้านใต้ดูหรูหราเป็นหน้าสัมผัสกับความโค้งมนที่เรียบง่าย คือเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์จาก HAUWEI เมื่อวาง Scale 3 ไว้มุมห้องรับแขกหรือห้องนอน ล้วนสามารถเข้ากับสถานที่ที่ตกแต่งไว้ดีแล้วทุกสไตล์ กลมกลืนอย่างหมดจด หรือแตกต่างอย่างลงตัว ได้ทุกสถานการณ์

ถ้าเหล่านาฬิกาอัจฉริยะเป็นเลขาส่วนตัวเคลื่อนที่เพื่อกิจกรรมสร้างสุขภาพที่ดี HUAWEI Scale 3 ก็คือผู้เชี่ยวชาญสุขภาพส่วนบุคคลที่จะมาให้ทิศทางการทำกิจกรรมแบบส่วนตัวของคุณ

ความเห็นของคุณ

comments

ใส่ความเห็น