Smart Magnetic Keyboard compatible with MatePad 11 คีย์บอร์ดพร้อมทำงานทุกสถานที่

Smart Magnetic Keyboard compatible with MatePad 11 คีย์บอร์ดพร้อมทำงานทุกสถานที่

เปลี่ยนแท็บเล็ต HUAWEI MatePad 11 เป็นคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ ไปกับคุณทุกแห่ง ด้วย Smart Magnetic Keyboard ที่ทำมาเพื่อรับกับการใช้งาน Matepad 11 โดยเฉพาะด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ HUAWEI ปรับมาเพื่อความคุ้นเคยของคนใช้แล็ปท็อปหรือพีซี ให้ Smart Magnetic Keyboard มีความใกล้เคียงกับการใช้งานคีย์บอร์ดทั่วไป

HUAWEI MatePad 11 แท็บเล็ตรุ่นกลางสเปคหนักที่เหมาะกับการพกพา กับอุปกรณ์เสริมที่รองรับการทำงานในทุกที่

ในตลาดแท็ปเล็ต MatePad 11 ที่มีหน้าจอ 10.96 นิ้วนั้น ถือว่าทั้งน้ำหนักและขนาดเหมาะกับการพกพาติดมือสำหรับคนที่ต้องทำงานนอกสถานที่จริงๆ เพราะสามารถเก็บเข้ากระเป๋าสะพายขนาดเล็กได้สบายๆ หรือจะถือติดมือด้วยขนาดที่เหมือนสมุดพกก็ไม่ถือว่าลำบากแต่อย่างใด แถมยังมาพร้อมกับสเปคการใช้งานแบบดีสุดๆในราคา 19,xxx (ราคาพร้อมอุปกรณ์เสริมจัดเต็มทั้งปากกาและคีย์บอร์ด) ด้วยคุณภาพทั้งด้านภาพและเสียงที่ทรงพลัง ทั้งยังสามารถเขียนวาดภาพได้อย่างลื่นไหลได้อย่างใจด้วย M-Pencil ที่รองรับการใช้งานประเภทจดบันทึกไปจนถึงเสก็ตภาพสวยๆได้แบบไม่แพ้แท็ปเล็ตรุ่นใหญ่ๆ เรียกว่าด้วย MatePade 11 กับ ปากกา M-Pencil คุณก็สามารถสร้างสรรค์งานกราฟฟิคทุกสไตล์ จะจดโน้ตให้ทุกคนเข้าใจ หรือจะขายงานออกแบบให้ลูกค้า หรือขายงานกราฟฟิคแบบ pay per download ก็ทำได้แบบสบายๆ

และสำหรับชีวิตที่พร้อมทำงานทุกๆที่นั้น อุปกรณ์เสริมอย่าง Smart Magnetic Keyboard compatible with MatePad 11 เป็นคีย์บอร์ดอัจฉริยะที่ทำให้การใช้ประโยชน์จาก MatePad 11 นั้นมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยการติดตั้งที่เรียบง่ายภายในไม่กี่วินาที เปลี่ยนทุกๆที่ที่คุณนั่งให้กลายเป็นห้องทำงานส่วนตัวได้ในทันที

ประทับใจกับการติดตั้งอย่างรวดเร็วของ Smart Magnetic Keyboard compatible with MatePad 11

การติดตั้ง smart magnetic keyboard compatible with matepad 11 นั้นเป็นอะไรที่ง่ายๆสุดๆ เพียงแค่แกะ Smart Magnetic Keyboard ออกจากกล่องเท่านั้นแล้ววาง MatePad 11 ให้ถูกด้านตามคำแนะนำ (แต่ถึงไม่แนะนำก็สามารถดูออกได้ง่ายมากอยู่แล้ว เมื่อดูจากตำแหน่งกล้องถ่ายรูปของ MatePad 11 กับช่องทะลุผ่านของ Smart Magnetic Keyboard )

เพียงวางลงสัมผัสกันแบบไม่ต้องตั้งใจมากนัก ขอแค่ให้ถูกด้าน พลังแม่เหล็กที่อยู่บนคีย์บอร์ดก็จะดูดติดกับด้านหลังของแท็ปเล็ตโดยอัตโนมัติ ดังนั้นตำแหน่งของแท็ปเล็ตจะถูกนำไปสู่ตำแหน่งที่กำหนดไว้แบบไม่คลาดเคลื่อน

หลังจากนั้นพลังงานจาก MatePad 11 ก็จะจ่ายให้กับ Smart Magnetic Keyboard เพื่อเริ่มการทำงาน หน้าจอป็อปอัพที่ขออนุญาตการเชื่อมต่อก็จะปรากฏขึ้นมา เพียงคุณรับรองไม่กี่ครั้ง ก็เป็นอันเสร็จสิ้น และในการใช้งานครั้งต่อๆไปก็จะเชื่อมต่อกันโดยอัตโนมัติไม่มีการถามซ้ำให้กวนใจอีก

เรียกว่าการติดตั้งที่พูดถึงหลายบรรทัดนี้สามารถจบได้ภายใน 5 วินาทีเท่านั้นเอง

รูปลักษณ์ขรึมเข้มแบบสมาร์ทๆ Smart Magnetic Keyboard เป็นเคสสุดเท่ในตัว

Smart Magnetic Keyboard เป็นขาตั้งให้กับแท็ปเล็ต MatePad 11 ในตัว โดยสามารถเลือกมุมการใช้งานได้สองระดับ ที่เหมาะกับการใช้งานบนโต๊ะทำงานเป็นหลัก ตัวบอดี้ของคีย์บอร์ดมีสีเทาดำด้าน แบบทันสมัย ตัวเม็ดแป้นพิมพ์ดีไซน์เว้นช่องว่างระหว่างกัน ดูเข้ากับความนิยมรุ่นใหม่ สีสันดำกึ่งมันมากกว่าตัวบอดี้ตัดกันแล้วสะดุดสายตาดี

และเมื่อดึงส่วนฐานที่เป็นแป้นพิมพ์กางออกจนสุดแล้วพับกลับไปทับหน้าจอไว้ Smart Magnetic Keyboard ก็จะแปลงสภาพเป็นเคสสุดเท่ เผยให้เห็นผิวด้านนอกที่มีเท็กซ์เจอร์ลายหนังที่ดูเรียบหรูดี

และด้วยความแม่นยำในตำแหน่งการติตตั้งแท็ปเล็ตเข้ากับคีย์บอร์ด จึงเป็นความงามของตำแหน่งที่เหมาะสม และดูไม่เทอะทะเหมือนกับเคสที่ต้องการซิลิโคนเป็นกรอบอีกขั้นหนึ่ง ทำให้ซื้อหนึ่งเหมือนได้ถึงสอง ทั้งประโยชน์จากการใช้คีย์บอร์ดได้ทุกที่เหมือนมีเครื่องคอมพิวเตอร์ติดตัวไปด้วย แล้วยังได้เคสสวยที่ปกป้อง MatePad 11 ได้รอบด้าน

Smart Magnetic Keyboard ทำงานได้โดยไม่ต้องชาร์จตัวคีย์บอร์ดแต่อย่างใด

อย่างที่บอกในขั้นตอนการติดตั้งว่า เมื่อประกบ Smart Magnetic Keyboard  เข้ากับ MatePad 11 ปุ๊บ ตัวคีย์บอร์ดก็จะสามารถทำงานได้โดยทันทีด้วยการอาศัยพลังงานที่ไหลเวียนผ่านระบบแม่เหล็กไฟฟ้าที่ MatePad 11 จ่ายให้ ดังนั้น Smart Magnetic Keyboard อันนี้ไม่จำเป็นต้องยุ่งยากหาที่ชาร์จหรือรอการชาร์จไฟใดๆ เรียกว่าใช้งานได้ทันทีเมื่อเปิดเครื่องไม่ต้องชาร์จตลอดอายุการใช้งาน

Smart Magnetic Keyboard compatible with MatePad 11 ความคุ้นเคยที่ HUAWEI ใส่ใจ

สำหรับคนที่ใช้งานพีซีและโน๊ตบุ๊คทุกคนสิ่งที่มีเหมือนๆกันคือความคุ้นเคยที่ติดตัวมานานในการใช้คีย์บอร์ดกับคีย์ลัด และปุ่มฟังก์ชั่น HUAWEI จึงออกแบบให้ Smart Magnetic Keyboard มีรูปแบบการทำงานไม่ต่างอะไรกับแป้นคีย์บอร์ดขนาดใหญ่

เช่น การก็อปปี้ข้อความหรือรูปภาพที่ไม่จำเป็นต้องกดบนหน้าจอแล้วหาคำสั่ง copy แต่สามารถใช้คีย์ลัด Ctrl+c อย่างที่คุ้นเคยกับการใช้งานเครื่องพีซีได้โดยตรง

หาคีย์ลัดโดนใจที่ใช้กับ Smart Magnetic Keyboard ได้ในลิงค์ที่ให้ไว้นี้ https://consumer.huawei.com/en/support/content/en-us15819137/

สรุปว่า Smart Magnetic Keyboard คือไอเท็มที่ขาดไม่ได้จริงๆ ของ MatePad 11 ที่ทำให้ MatePad 11 ของคุณกลายเป็นอุปกรณ์คู่ใจทั้งความบันเทิงและการทำงานแบบทะลุทะลวงทุกขีดจำกัดเพราะไม่ได้เป็นแค่คีย์บอร์ด แต่คือการทำงานที่ไม่สะดุดแบบไปไหนไปกันได้ทุกที่ และไม่ได้เป็นแค่เคส แต่คือภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของผู้ใช้งาน บ่งบอกถึงความเป็นมืออาชีพในทุกสถานะ เหมาะสมกับการใช้งานในทุกสถานที่ทั้งในห้องเรียน ห้องทำงาน ห้องประชุมแบบใครเห็นก็ต้องประทับใจ

ความเห็นของคุณ

comments

ใส่ความเห็น