เทสล่า กับการคาดการณ์ ถึง 3 รถต้นแบบ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

Carwow ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เฟรนไชส์ของประเทศอังกฤษคาดการณ์ว่าในอนาคตเร็ววันนี้ทาง เทสล่า ผู้นำด้านการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า กำลังจะลองผลิตรถยนต์ประเภทต่างๆ ที่ยังไม่เคยผลิตมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นรถไฮเปอร์คาร์ รถกระบะ และรถซิตี้คาร์ เรามาดูกันว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นจริงแค่ไหน

The Tesla Model U

The Tesla Model U
เทสล่า เคยออกมาบอกว่ายังไม่ต้องการที่จะสร้างรถขนาดใหญ่ แต่เชื่อว่าในอนาคตจะต้องมี Model U ที่มีรูปทรงเหมือนกับรถกระบะ กระบะบรรทุกมีขนาดลึกและกว้างขวาง ที่นั่งแบบสองตอน กระจกหน้าที่มีขนาดกว้าง เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องจริงที่กำลังจะเกิดขึ้น

The Tesla Model R

The Tesla Model R
แม้จะเป็นผู้นำและมีการพัฒนาเทคโนโลยีด้านยนตกรรมไปอย่างรวดเร็ว แต่สิ่งหนึ่งที่ เทสล่า ยังไม่เคยผลิตออกสู่ตลาดยานยนต์เลยคือ รถ ไฮเปอร์คาร์ นั่นเป็นเพราะว่าทาง เทสล่า กำลังทดสอบ และรอให้แน่ใจได้ว่าเทคโนโลยีของแบตเตอรี่ของเขาจะส่งพลังงานการใช้งานให้กับรถประเภทนีได้เพรยงพอกับระยะทาง

The Tesla Model C

The Tesla Model C
ถ้าหาก เทสล่า อยากจะบุกตลาดรถยนต์ภาคพิ้นยุโรปจำเป็นต้องผลิตรถยนต์ประเภท ซิตี้คาร์ ที่ให้สมรรถนะด้านความเร็วและประสิทธิภาพการทำงาน รวมถึงพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ที่ทนทานมากขึ้น เพราะลูกค้ากลุ่มรถ ซิตี้คาร์ ไม่ต้องการให้รถสามารถทำความจาก 0-100 ได้ในเวลาสี่วินาที นี่คือสิ่งที่ไม่จำเป็น แต่จะดีมากถ้ารถ ซิตี้คาร์ ของ เทสล่า ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ทุกวัน

ขอขอบคุรบทความจาก : http://auto.mthai.com/news/17538.html

ความเห็นของคุณ

comments

ใส่ความเห็น