มาแล้วอีกค่าย MG Emotion เฉี่ยวไฟแรงสูงจากลอนดอน

จากโพสทูเดย์ โดย…พลพัต สาเลยยกานนท์ ..เป็นเทรนด์ระดับโลกที่ต้องเรียกได้ว่าบริษัทผู้ผลิตรถยนต์จับตาอย่างใกล้ชิดและซุ่มซ้อมในการวิจัยและพัฒนาอย่าง รถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งมีทั้งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเปิดแผนการพัฒนากันให้เห็นบ่อยขึ้นในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา

mg-emotion-ev-car-3

หวัง เสี่ยวกุ้ย ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายรถยนต์นั่ง เอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบภายใต้ชื่อ “เอ็มจี อี-โมชัน” ภายในงาน เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 17 จัดขึ้นที่ประเทศจีน ด้วยแนวคิดการพัฒนาของรถยนต์ต้นแบบในแต่ละรุ่นที่มีความคลาสสิก ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น ดึงดูดความสนใจให้แก่คนรุ่นใหม่ในทุกยุค ทุกสมัย ซึ่งกลยุทธ์นี้ เอ็มจีได้ดำเนินมาเป็นวิถีตลอดระยะเวลากว่า 100 ปี กับการผลิตรถยนต์ที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในตำนานและเอกลักษณ์ของเอ็มจี ซึ่งเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างสรรค์รถยนต์ที่เปี่ยมด้วยความล้ำสมัยที่จะยกระดับมาตรฐานเพื่อผู้บริโภครุ่นใหม่ในทุกยุค

mg-emotion-ev-car-2

รถต้นแบบ เอ็มจี อี-โมชัน ผสมผสานทั้งนวัตกรรมด้านการออกแบบ เทคโนโลยีที่ทันสมัยของเอสเอไอซี และการเชื่อมต่อทางอินเทอร์เน็ต ด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและสง่างาม โดยตำแหน่งด้านหลังเสาหลังคาหน้ามีความลาดเอียงและปราดเปรียวสไตล์รถ “สปอร์ตแบ็ก” แบบ 2 ประตูสุดคลาสสิกที่สะท้อนดีเอ็นเอ 100 ปีของเอ็มจีอย่างแท้จริง การออกแบบด้านหน้าที่โดดเด่นมาพร้อมไฟส่องสว่างแอลอีดีที่แสดงถึงงานออกแบบสุดคลาสสิกของเอ็มจี และได้แรงบันดาลใจมาจากองค์ประกอบของลอนดอนอาย ไฟท้ายทรงตั้งมอบสุนทรียภาพที่เปลี่ยนผ่านจากอดีตสู่อนาคต

mg-emotion-ev-car-1

ขอขอบคุณบทความจาก : http://www.posttoday.com/auto/news/493768

ความเห็นของคุณ

comments

ใส่ความเห็น